
Đỗ Thị Hồng Nga
, Thạc sĩ
Thông tin cá nhân
Quá trình đào tạo chuyên môn
Thời gian bắt đầu | Thời gian kết thúc | Hệ đào tạo | Nơi đào tạo | Ngành đào tạo | Quốc gia | Học vị đạt được | Xếp loại |
---|---|---|---|---|---|---|---|
09/1999 | 05/2003 | Đại học | Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên | Sư phạm Toán | Việt Nam | Cử nhân | Trung bình khá |
09/2006 | 10/2008 | SĐH: Thạc sĩ, BSCKI | Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên | Giải tích | Việt Nam | Thạc sĩ | Khá |
Các khóa đào tạo ngắn hạn
Thời gian bắt đầu | Thời gian kết thúc | Nơi đào tạo | Nội dung đào tạo | Quốc gia | Chứng chỉ đạt được |
---|---|---|---|---|---|
05/2009 | 10/2012 | Trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐH Thái Nguyên | Cử nhân Ngôn ngữ Anh | Việt Nam | Bằng cử nhân |
Trình độ ngoại ngữ
Ngôn ngữ | Trình độ | Nơi cấp |
---|---|---|
Tiếng Anh | Đại học | Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên |
Quá trình công tác
Thời gian | Nơi công tác | Chức vụ | Công việc đảm nhận |
---|---|---|---|
01/2009 ~ | Trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên | Giảng viên | Giảng dạy |
Bài báo công bố trên tạp chí Quốc tế
-
Nga Do Thi Hong, Nguyen Huu Chau, Tran Trung Tinh (2022). Medical Students’ Attitudes and Believes on the Roles of Probability and Statistics in Doing Scientific Research, a Case Study in Vietnam. International Journal of Health Sciences, 6(S1), 334-342. DOI: https://doi.org/10.53730/ijhs.v6nS1.4774
Bài báo công bố trên tạp chí Quốc gia
-
Đỗ Thị Hồng Nga, Trương Thị Hồng Thúy (2022). Ứng dụng xác suất thống kê trong nghiên cứu khoa học của sinh viên y khoa trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 9(227), 24-32.
-
Đỗ Thị Hồng Nga (2022). Khả năng ra quyết định lâm sàng của sinh viên điều dưỡng trường Cao đẳng y tế Thái Nguyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
-
Trương Thị Hồng Thúy, Hà Thị Hằng, Đỗ Thị Hồng Nga, Bùi Xuân Diện (2021). Nghiên cứu xây dựng mô hình hồi quy Logistic bằng phần mềm R để tiên lượng và đánh giá bệnh tiểu đường. Tạp chí Y học cộng đồng, 64(3), 114-121.
-
Đỗ Thị Hồng Nga, Nguyễn Hữa Châu (2021). Rèn luyện kỹ năng thu thập, xử lý và phân tích số liệu trong nghiên cứu khoa học cho Sinh viên đại học ngành Y thông qua môn học Xác suất Thống kê. Tạp chí Khoa học Giáo dục (Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam).
-
Đỗ Thị Hồng Nga, Trương Thị Hồng Thúy, Hà Thị Hằng (2019). Kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học E-learning trong dạy học học phần Xác suất thống kê cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 198(5), 9-16.
-
Đỗ Thị Hồng Nga, Hà Thị Hằng, Trương Thị Hồng Thúy (2019). Kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học E-learning trong dạy học học phần xác suất thống kê cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
-
Trương Thị Hồng Thúy, Hà Thị Hằng, Đỗ Thị Hồng Nga (2016). An application of soft computing to support decision on cirrhosis diagnosis. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
-
Trương Thị Hồng Thúy, Đỗ Thị Hồng Nga (2014). Neural network application to the diagnosis of hepatitis. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 127(13), 81-86.
Sách / Giáo trình / Tài liệu tham khảo đã xuất bản
-
Đỗ Thị Phương Quỳnh, Đỗ Thị Hồng Nga (2019). Giáo trình Xác suất thống kê trong y học, ĐH Thái Nguyên. Đồng chủ biên.
-
Đỗ Thị Hồng Nga, Đỗ Thị Phương Quỳnh, Lê Thị Huyền My (2019). Giáo trình Xác suất thống kê trong y học, Đại học Thái Nguyên. Đồng chủ biên.
-
Đỗ Thị Hồng Nga, Đỗ Thị Phương Quỳnh (2017). Giáo trình Xác suất thống kê, ĐH Thái Nguyên. Chủ biên.
-
Đỗ Thị Hồng Nga, Đỗ Thị Phương Quỳnh, Lê Thị Huyền My (2017). Giáo trình Xác suất thống kê, NXB Đại học Thái Nguyên. Chủ biên.
-
Đỗ Thị Hồng Nga, Lê Thị Huyền My, Đỗ Thị Phương Quỳnh (2017). Giáo trình Xác suất thống kê, Đại học Thái Nguyên. Chủ biên.
Báo cáo, bài viết ký yếu tại các hội thảo, hội nghị
-
Đỗ Thị Hồng Nga, Trương Thị Hồng Thúy (2020). Sự tương tác trong dạy học trực tuyến tại Đại học Y Dược Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp. Hội nghị Giáo dục y khoa lần 4.
Các đề tài, dự án khoa học đã tham gia
-
Nghiên cứu ứng dụng của trí tuệ tính toán trong hỗ trợ ra quyết định chẩn đoán bệnh. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2023.
-
Thực trạng năng lực thống kê của sinh viên ngành bác sĩ y khoa trường đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2022.
-
Thiết kế hoạt động học tập học phần xác xuất thống kê trong y học théo định hướng phát triển năng lực khoa học cho sinh viên trường ĐHYD. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2020.
-
Xây dựng bài giảng E-learning Đại lượng ngẫu nhiên và quy luật phân phối xác suất thuộc học phần Xác suất thống kê tại trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2019. Chủ nhiệm đề tài.
-
Xây dựng bài giảng E-learning Một số công thức tính xác suất thuộc học phần Xác suất thống kê tại trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2018. Chủ nhiệm đề tài.
-
Bước đầu ứng dụng logic mờ trong việc mô hình hóa việc kê đơn thuốc y học cổ truyền. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2017. Nghiên cứu viên.
-
Nghiên cứu công nghệ tính toán mềm trong hỗ trợ ra quyết định chẩn đoán bệnh. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2016. Nghiên cứu viên.