Hà Thị Hằng

, Thạc sĩ

Thông tin cá nhân
Giới tính: Nữ
Dân tộc: Kinh
Học vị: Thạc sĩ ( 2010 )
Học hàm:
Đơn vị công tác: Trường Đại học Y dược Thái Nguyên
Quá trình đào tạo chuyên môn
Thời gian bắt đầu Thời gian kết thúc Hệ đào tạo Nơi đào tạo Ngành đào tạo Quốc gia Học vị đạt được Xếp loại
09/2001 09/2020 Đại học Đại học sư phạm Thái Nguyên Cử nhân Tin học Việt Nam
09/2008 09/2010 SĐH: Thạc sĩ, BSCKI Đại học CNTT&TT Khoa học máy tính Việt Nam
Trình độ ngoại ngữ
Ngôn ngữ Trình độ Nơi cấp
Tiếng Anh B1 Đại học ngoại ngữ, Đại học quốc gia Hà Nội
Tiếng Trung B1 Viện Khổng Tử, Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội
Quá trình công tác
Thời gian Nơi công tác Chức vụ Công việc đảm nhận
11/2005 - 12/2014 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Giảng viên - Phó Bộ môn CNTT
01/2015 - 12/2020 Trường Đại học Y dược Thái Nguyên Giảng viên
Bài báo công bố trên tạp chí Quốc gia
  1. Trương Thị Hồng Thúy, Hà Thị Hằng (2022). Nghiên cứu kỹ thuật rút gọn đặc trưng trong phân tích dữ liệu y tế. Tạp chí Khoa học và Công nghệ Y Dược (Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên).
  2. Trương Thị Hồng Thúy, Hà Thị Hằng, Đỗ Thị Hồng Nga, Bùi Xuân Diện (2021). Nghiên cứu xây dựng mô hình hồi quy Logistic bằng phần mềm R để tiên lượng và đánh giá bệnh tiểu đường. Tạp chí Y học cộng đồng, 64(3), 114-121.
  3. Đỗ Thị Phương Quỳnh, Lê Thị Huyền My, Hà Thị Hằng, Nguyễn Thị Tân Tiến (2020). Đánh giá hiệu quả khi sử dụng phần mềm R trong giảng dạy phần ước lượng và kiểm định cho sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Y Dược. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 225(10).
  4. Đỗ Thị Phương Quỳnh, Nguyễn Thị Tân Tiến, Hà Thị Hằng, Lê Thị Huyền My (2020). Đánh giá hiệu quả khi sử dụng phần mềm R trong giảng dạy phần ước lượng và kiểm định cho sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Y Dược - ĐH Thái Nguyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
  5. Đỗ Thị Hồng Nga, Trương Thị Hồng Thúy, Hà Thị Hằng (2019). Kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học E-learning trong dạy học học phần Xác suất thống kê cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 198(5), 9-16.
  6. Đỗ Thị Hồng Nga, Hà Thị Hằng, Trương Thị Hồng Thúy (2019). Kết hợp phương pháp dạy học truyền thống và phương pháp dạy học E-learning trong dạy học học phần xác suất thống kê cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
  7. Trương Thị Hồng Thúy, Hà Thị Hằng, Đỗ Thị Hồng Nga (2016). An application of soft computing to support decision on cirrhosis diagnosis. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
  8. Nguyễn Thị Tân Tiến, Hà Thị Hằng (2016). Sự khác biệt về kết quả chuẩn đầu ra tin học của sinh viên học học phần Tin học đại cương với sinh viên đạt chứng chỉ IC3 ở Trường ĐH Y – Dược, Đại học Thái Nguyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
  9. Hà Thị Hằng, Nguyễn Trường Sinh (2014). Mô phỏng lửa sử dụng kỹ thuật Physically Based. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
  10. Hà Thị Hằng (2010). Mô phỏng kỹ thuật tạo bóng trong đồ họa 3D. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
Sách / Giáo trình / Tài liệu tham khảo đã xuất bản
  1. Hạc Văn Vinh, Trương Thị Hồng Thúy, Hà Thị Hằng, Nguyễn Thị Tân Tiến (2022). Giáo trình Tin học ứng dụng trong thống kê y tế, NXB Đại học Thái Nguyên. Đồng chủ biên.
  2. Nguyễn Thị Tân Tiến, Trương Thị Hồng Thúy, Vũ Anh Tuấn, Hà Thị Hằng (2019). Tin học đại cương, Đại học Bách khoa. Thư ký biên tập.
Các đề tài, dự án khoa học đã tham gia
  1. XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP PHẦN CÔNG THỨC XÁC SUẤT TOÀN PHẦN BAYES ĐỂ RÈN LUYỆN TÍNH MỀM DẺO TRONG TƯ DUY SÁNG TẠO 3. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2023.
  2. Xây dựng mô hình phân tích dữ liệu bệnh tim mạch bằng phần mềm R. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2022.
  3. Nghiên cứu kỹ thuật rút gọn đặc trưng trong bài toán phân tích dữ liệu y tế.. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2022.
  4. Nghiên cứu xây dựng mô hình toán học đánh giá và tiên lượng bệnh tiểu đường bằng phần mềm R. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2020. Chủ nhiệm đề tài.
  5. Nghiên cứu ứng dụng Logic mờ (Fuzzy Logic) trong xây dựng hệ chuyên gia hỗ trợ ra quyết định chẩn đoán Mạch trong y học cổ truyền.. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2019. Nghiên cứu viên.
  6. Xây dựng bài giảng Elearning về Tin học ứng dụng. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2018. Nghiên cứu viên.
  7. Xây dựng bài giảng điện tử cho môn học Tin học văn phòng. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2010. Chủ nhiệm đề tài.