Nguyễn Quỳnh Trang

, Tiến sĩ

Thông tin cá nhân
Giới tính: Nữ
Dân tộc: Kinh
Học vị: Tiến sĩ ( 2018 )
Học hàm:
Đơn vị công tác: Đại Học Y- Dược Thái Nguyên
Quá trình đào tạo chuyên môn
Thời gian bắt đầu Thời gian kết thúc Hệ đào tạo Nơi đào tạo Ngành đào tạo Quốc gia Học vị đạt được Xếp loại
1/2002 6/2018 Tiến sĩ khoa học Đại Học Cagayan - Philippine Ngôn Ngữ Anh Việt Nam
Các khóa đào tạo ngắn hạn
Thời gian bắt đầu Thời gian kết thúc Nơi đào tạo Nội dung đào tạo Quốc gia Chứng chỉ đạt được
06/2019 08/2019 Đại Học Thái Nguyên Chứng chỉ giám khảo khung năng lực Châu Âu Bậc 2 Việt Nam Giám khảo chấm thi Nói- Viết Bậc 2
11/2022 11/2022 Trường Đại Học Ngoại Ngữ- Đại Học Huế Khoá học " Dậy học thành công" cho giảng viên cốt cán Việt Nam Dậy học thành công: Khoá học đào tạo giáo viên
Trình độ ngoại ngữ
Ngôn ngữ Trình độ Nơi cấp
Tiếng Trung B1 Trường Ngoại Ngữ- Đại Học Thái Nguyên
Quá trình công tác
Thời gian Nơi công tác Chức vụ Công việc đảm nhận
1/2012 ~ Đại Học Y- Dược Thái Nguyên Giảng viên
Bài báo công bố trên tạp chí Quốc tế
  1. Trang Nguyen Quynh (2021). A STUDY ON WRITING PERFORMANCE OF FRESHMEN NON-ENGLISH MAJOR STUDENTS AT THAINGUYEN UNIVERSITY OF MEDICINE AND PHARMACY. International Journal of Advance Research and Innovative Ideas in Education, 4, 475-480.
  2. Duong Cong Dat, Nguyễn Thị Như Mai, Trang Nguyen Quynh (2021). Using peer-check to improve the first-year students’ writing performance at Thai Nguyen University of Education Proceeding of the second international conference on teacher education renovation. International Journal of Advance Research and Innovative Ideas in Education, 481-487..
  3. Trang Nguyen Quynh (2018). “The role of mother tongue in teaching English to the first year student in the midland and mountainous regions of the Northern Vietnam. ”, Proceeding of the first international conference on teacher education renovation -. International Journal of Advance Research and Innovative Ideas in Education, 638-644..
  4. Đặng Phương Mai, Trang Nguyen Quynh, Nguyễn Quỳnh Trang, Dương Công Đạt (2017). “An investigation into English language learning strategies employed by the second-year students at Thai nguyen. Journal of Aging and Health, tập 7/ vol 7, 136-152.
Bài báo công bố trên tạp chí Quốc gia
  1. Nguyễn Quỳnh Trang, Nguyễn THị Nhung (2023). Sử dụng sơ đồ tư duy để nâng cao khả năng học từ vựng của học sinh lớp 10. Tạp chí thiết bị Giáo dục, 1(300), 51-56..
  2. Nguyễn Quỳnh Trang (2023). Những yếu tố ảnh hưởng đến sự tự giác giao tiếp trong lớp học Tiếng Anh. Tạp chí thiết bị Giáo dục, 2(301), 10.
  3. Nguyễn Quỳnh Trang (2023). Non-English Major Students’ Strategies to Reduce Anxiety towards English Group Presentations. Tạp chí Khoa học (Đại học Tây Bắc), 9. (2), 70-75. DOI: https;//doi.org/10.51453/2354-1431/03/922
  4. Nguyễn Quỳnh Trang (2021). NGHIÊN CỨU THỰC HIỆN VIẾT CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC THAINGUYEN..... Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 2(200), 481-487.
  5. Nguyễn Quỳnh Trang (2020). Khảo sát những khó khăn trong việc học kỹ năng nghe của sinh viên Bác sĩ Y khoa Trường ĐHYD-ĐHTN. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
  6. Nguyễn Quỳnh Trang (2018). “Designing a supplementary English writing material for the freshman at Thainguyen University of Medicine and Pharmacy.”.. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), số 188(1/3), 33-39.
  7. Nguyễn Quỳnh Trang (2017). “Thiết kế chương trình bổ trợ nói cho học sinh lớp 10 Trường Trung học Phổ thông Thái Nguyên”.. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 7(176), 67-73.
Sách / Giáo trình / Tài liệu tham khảo đã xuất bản
  1. Nguyễn Thị Hoa, Lại Thị Ngọc Anh, Hoàng Thị Lệ Chi, Nguyễn Quỳnh Trang, Nguyễn Vân Thu, Vi Thị Phương Lan, Bùi Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Hà, Lê Thị Thu Hiền, Vũ Thị Hồng Anh, Trịnh Xuân Đàn, Phạm Thị Ngọc Mai, Nguyễn Thu Thủy (2023). Module tiêu hóa, NXB ĐH Thái Nguyên. Đồng tác giả.
  2. Nguyễn Thị Thanh Hồng, Nguyễn Thị Khánh Ly, Nguyễn Quỳnh Trang, Triệu Thành Nam, Vũ Thị Hảo, Nguyễn Thị Thương Huyền, Trần Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Đào Thị Hồng Phương (2021). English in Medicine 3, Nhà xuất bản Đại học Bách khoa. Đồng tác giả.
  3. Nguyễn Thị Thanh Hồng, Đào Thị Hồng Phương, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Quỳnh Trang, Trần Thị Quỳnh Anh, Vũ Thị Hảo, Nguyễn Thị Khánh Ly, Triệu Thành Nam (2021). English in Medicine 2, Đại học Bách Khoa, Hà Nội. Đồng tác giả.
  4. Nguyễn Thị Thanh Hồng, Nguyễn Thị Khánh Ly, Vũ Thị Hảo, Triệu Thành Nam, Trần Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Quỳnh Trang (2018). English in Medicine, Nhà xuất bản Đại học thái Nguyên. Đồng tác giả.
Báo cáo, bài viết ký yếu tại các hội thảo, hội nghị
  1. Nguyễn Quỳnh Trang (2021). Sử dụng kĩ thuật "peer-check" (kiểm tra chéo) để nâng cao khả năng viết luận cho sinh viên năm thứ nhất của trường ĐHSP Thái Nguyên. " Đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục cho vùng dân tộc thiểu số, miền núi và vùng khó khăn.
  2. Nguyễn Quỳnh Trang (2021). A study on writing performance of freshmen non-English major students at Thainuyen University of Medicine and Pharmacy.. " Đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục cho vùng dân tộc thiểu số, miền núi và vùng khó khăn”.
  3. Nguyễn Quỳnh Trang (2019). The role of life’s online study in teaching English to the first-year students at Thai Nguyen University of Education. Giáo dục STEM.
Các đề tài, dự án khoa học đã tham gia
  1. KHẢO SÁT NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG VIỆC HỌC KỸ NĂNG NGHE CỦA SINH VIÊN BÁC SĨ Y KHOA K52 KHI HỌC HỌC PHẦN TIẾNG ANH 1 VÀ 2, ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2020.
Quá trình tham gia đào tạo sau đại học
Tên luận văn Tên học viên-NCS Bậc Vai trò Năm
Using singing software to enhance grade 5 students' English speaking skill at Ha Long primary school Nguyễn Thị Lan Thạc sĩ Hưỡng dẫn chính 2022