Nguyễn Thị Hồng Nhung
, Tiến sĩ
Thông tin cá nhân
Quá trình đào tạo chuyên môn
Thời gian bắt đầu | Thời gian kết thúc | Hệ đào tạo | Nơi đào tạo | Ngành đào tạo | Quốc gia | Học vị đạt được | Xếp loại |
---|---|---|---|---|---|---|---|
09/1998 | 06/2002 | Đại học | Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên | Phương pháp giảng dạy tiếng Anh | Việt Nam | ||
09/2007 | 06/2010 | SĐH: Thạc sĩ, BSCKI | Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học quốc gia Hà Nội | Ngôn ngữ Anh | Việt Nam | ||
06/2015 | 06/2018 | SĐH: Tiến sĩ, BSCKII | Trường Đại học Tổng hợp Cagayan | Phương pháp giảng dạy tiếng Anh | Việt Nam |
Các khóa đào tạo ngắn hạn
Thời gian bắt đầu | Thời gian kết thúc | Nơi đào tạo | Nội dung đào tạo | Quốc gia | Chứng chỉ đạt được |
---|---|---|---|---|---|
08/2023 | 09/2023 | Trường Đại học Công Đoàn | Đào tạo Lý luận và nghiệp vụ công tác Công đoàn | Việt Nam | Chứng chỉ Lý luận và nghiệp vụ công tác Công đoàn |
12/2023 | 01/2024 | Trường Cán bộ Thanh tra | Bồi dưỡng nghiệp vụ Thanh tra - Kiểm tra cho cán bộ Công đoàn Việt nam | Việt Nam | Chứng chỉ nghiệp vụ Thanh tra - Kiểm tra cho cán bộ Công đoàn Việt nam |
Trình độ lý luận chính trị
Năm công nhận | Trình độ lý luận chính trị |
---|---|
2021 | Trung cấp |
Trình độ ngoại ngữ
Ngôn ngữ | Trình độ | Nơi cấp |
---|---|---|
Tiếng Trung | A2 | Trường Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên |
Quá trình công tác
Thời gian | Nơi công tác | Chức vụ | Công việc đảm nhận |
---|---|---|---|
09/2002 - 06/2006 | Trường THPT Phú Bình | Giáo viên | |
06/2006 - 06/2013 | Trường Cao Đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên | Giảng viên | |
06/2013 - 01/2021 | Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên | Giảng viên | |
01/2021 - 03/2023 | Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên | Phó trưởng Bộ môn Ngoại ngữ | Công tác chuyên môn và giáo vụ Bộ môn |
Bài báo công bố trên tạp chí Quốc tế
-
Nhung Nguyen Thi Hong (2024). An Investigation Into IELTS Test Takers’ Attitudes Towards IELTS Reading Tasks. Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME), 14(3 Ser.1), 59-62.
-
Pham Thi Kieu Oanh, Nhung Nguyen Thi Hong (2023). The Neutral Pragmatists’ Beliefs And Their Practices Of Constructivist Teaching In The Context Of Vietnamese Secondary Education. Journal of Research & Method in Education (IOSR-JRME), 13(6), 38-45. DOI: http://iosrjournals.org/iosr-jrme.html
-
Pham Thi Kieu Oanh, Nhung Nguyen Thi Hong (2023). Educational change: Teachers’ Beliefs about Constructivist Teaching among distinct groups of participants. International Journal of Scientific and Research Publications, 13(4), 83-88. DOI: DOI: 10.29322/IJSRP.13.04.2023.p13613
-
Pham Thi Kieu Oanh, Nhung Nguyen Thi Hong (2022). Constructivism learning theory: A Paradigm for Teaching and Learning English in secondary education in Vietnam. International Journal of Scientific and Research Publications, 12(12), 93-98. DOI: 10.29322/IJSRP.12.12.2022.p13211
-
Nhung Nguyen Thi Hong, Tran Hong Hanh (2022). Using Question – Answer Relationship (QAR) Strategies in Reading Practice for High School Students.. International Journal of Scientific and Research Publications, 12(5).
-
Nguyễn Thị Hồng Nhung (2018). Xây dựng các Module tiếng Anh chuyên ngành Nha khoa cho hai kỹ năng Nghe – Nói. Asian ESP Journal, 14(1), 386-412.
Bài báo công bố trên tạp chí Quốc gia
-
Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trần Thị Quỳnh Anh, Đào Thị Hồng Phương (2019). Các lỗi thường gặp trong bài viết số 2, bài thi cuối kỳ tiếng Anh 3 của sinh viên Trường Đại học Y - Dược, Đại học Thái Nguyên và đề xuất giải pháp. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên).
Sách / Giáo trình / Tài liệu tham khảo đã xuất bản
-
Nguyễn Thị Thanh Hồng, Nguyễn Thị Khánh Ly, Nguyễn Quỳnh Trang, Triệu Thành Nam, Vũ Thị Hảo, Nguyễn Thị Thương Huyền, Trần Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Đào Thị Hồng Phương (2021). English in Medicine 3, Nhà xuất bản Đại học Bách khoa. Đồng tác giả.
-
Nguyễn Thị Thanh Hồng, Đào Thị Hồng Phương, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Quỳnh Trang, Trần Thị Quỳnh Anh, Vũ Thị Hảo, Nguyễn Thị Khánh Ly, Triệu Thành Nam (2021). English in Medicine 2, Đại học Bách Khoa, Hà Nội. Đồng tác giả.
-
Nguyễn Thị Thanh Hồng, Đào Thị Hồng Phương, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Khánh Ly, Triệu Thành Nam (2021). English for Medical Specialists, Nhà Xuất bản Đại học Bách khoa Hà Nội. Đồng tác giả.
Các đề tài, dự án khoa học đã tham gia
-
Ảnh hưởng của một số chất bổ sung đến khả năng sinh trưởng của cây Đảng Sâm (Codonopis Javanica (Blume) Hook.F.) . Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2022.
-
NHỮNG KHÓ KHĂN KHI THỰC HÀNH KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN DƯỢC K15 TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y – DƯỢC, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN, VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2021.
-
Những khó khăn trong hoạt động nghe hiểu của sinh viên Trường Đại học Y Dược-ĐHTN khi sử dụng giáo trình English Unlimited và đề xuất giải pháp. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2021.
-
Các lỗi thường gặp trong Bài viết số 2, Bài thi cuối kỳ tiếng Anh 3 của sinh viên trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên và đề xuất giải pháp. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2019.