
Nguyễn Thị Khánh Ly
, Thạc sĩ
Thông tin cá nhân
Quá trình đào tạo chuyên môn
Thời gian bắt đầu | Thời gian kết thúc | Hệ đào tạo | Nơi đào tạo | Ngành đào tạo | Quốc gia | Học vị đạt được | Xếp loại |
---|---|---|---|---|---|---|---|
09/2002 | 06/2006 | Đại học | Trường Đại học Sư Phạm Thái Nguyên | Tiếng Anh | Việt Nam | Cử nhân | Trung bình khá |
09/2007 | 03/2009 | SĐH: Thạc sĩ, BSCKI | Trường Đại học Laguna | Tiếng Anh | Philippines | Thạc sĩ | Xuất sắc |
Các khóa đào tạo ngắn hạn
Thời gian bắt đầu | Thời gian kết thúc | Nơi đào tạo | Nội dung đào tạo | Quốc gia | Chứng chỉ đạt được |
---|---|---|---|---|---|
10/2009 | 03/2010 | Trường Đại học Sư Phạm Thái Nguyên | Việt Nam | Bồi dưỡng nghiệp vụ Sư phạm cho giảng viên | |
12/2010 | 12/2010 | Trường Đại học Y - Dược | Việt Nam | Bồi dưỡng kết nạp Đảng | |
11/2017 | 01/2018 | Trường Đại học Sư Phạm Thái Nguyên | Việt Nam | Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Giảng viên chính hạng II |
Quá trình công tác
Thời gian | Nơi công tác | Chức vụ | Công việc đảm nhận |
---|---|---|---|
10/2006 - 08/2021 | Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên | Giảng dạy tiếng Anh |
Bài báo công bố trên tạp chí Quốc gia
-
Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Khánh Ly, Châu Văn Việt (2024). Báo cáo trường hợp nội soi tán sỏi niệu quản sử dụng năng lượng laser cho trẻ 5 tuổi. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 229(9), 366-370.
-
Nguyễn Thị Khánh Ly (2024). Áp dụng phương pháp học tiếng Anh theo nhiệm vụ để nâng cao khả năng giao tiếp trong thực hành nghề nghiệp cho sinh viên ngành Hộ sinh tại trường đại học Y Dược. Tạp chí thiết bị Giáo dục, 312, 176-178.
-
Vũ Thị Hảo, Nguyễn Thị Thanh Hồng, Nguyễn Thị Khánh Ly (2023). Khảo sát những trở ngại của sinh viên năm thứ hai Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên khi học ONLINE tiếng Anh chuyên ngành. Tạp chí thiết bị Giáo dục.
-
Nguyễn Thị Thanh Hồng, Vũ Thị Hảo, Nguyễn Thị Khánh Ly (2023). Nghiên cứu về tính tự chủ trong học tập và việc sử dụng tiếng Anh chuyên ngành ngoài lớp học của sinh viên ngành bác sĩ y khoa trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.. Tạp chí thiết bị Giáo dục.
-
Nguyễn Thị Khánh Ly (2022). Kết quả điều trị áp xe cạnh hậu môn - rò hậu môn ở trẻ em tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Tạp chí Y Dược học cổ truyền Việt Nam, 123-128.
-
Đặng Trần Cương, Hoàng Thị Ngọc Trâm, Bùi Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Khánh Ly, Nguyễn Minh Hồng (2022). Kết quả xử trí ngôi mông đủ tháng tại bệnh viện trung ương Thái Nguyên. Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng Hội Y học Việt Nam), 510(2), 100-104.
-
Nguyễn Thị Khánh Ly, Vũ Thị Hảo (2020). Các yếu tố tác động đến động cơ học tiếng Anh của sinh viên Đại học chính quy theo chương trình tiếng Anh cơ bản trường Đại học Y-Dược, Đại học Thái Nguyên. tạp chí giáo dục và xã hội.
-
(0). Nghiên cứu hiệu quả điều trị chửa ngoài tử cung chưa vỡ bằng Methotrexate tại bệnh viện Trung Ương Thái N. Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng Hội Y học Việt Nam).
Sách / Giáo trình / Tài liệu tham khảo đã xuất bản
-
Nguyễn Thị Thanh Hồng, Nguyễn Thị Khánh Ly, Nguyễn Quỳnh Trang, Triệu Thành Nam, Vũ Thị Hảo, Nguyễn Thị Thương Huyền, Trần Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Đào Thị Hồng Phương (2021). English in Medicine 3, Nhà xuất bản Đại học Bách khoa. Đồng tác giả.
-
Nguyễn Thị Thanh Hồng, Đào Thị Hồng Phương, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Quỳnh Trang, Trần Thị Quỳnh Anh, Vũ Thị Hảo, Nguyễn Thị Khánh Ly, Triệu Thành Nam (2021). English in Medicine 2, Đại học Bách Khoa, Hà Nội. Đồng tác giả.
-
Nguyễn Thị Thanh Hồng, Đào Thị Hồng Phương, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Khánh Ly, Triệu Thành Nam (2021). English for Medical Specialists, Nhà Xuất bản Đại học Bách khoa Hà Nội. Đồng tác giả.
-
Nguyễn Thị Thanh Hồng, Nguyễn Thị Khánh Ly, Vũ Thị Hảo, Triệu Thành Nam, Trần Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Quỳnh Trang (2018). English in Medicine, Nhà xuất bản Đại học thái Nguyên. Đồng tác giả.
Các đề tài, dự án khoa học đã tham gia
-
Áp dụng phương pháp học tiếng Anh theo nhiệm vụ để nâng cao khả năng giao tiếp trong thực hành nghề nghiệp cho sinh viên ngành Hộ sinh tại trường đại học Y Dược. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2024.
-
Nâng cao khả năng thành thạo từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Y của học viên bác sĩ nội trú ngoại khoa qua các buổi thảo luận chuyên đề bằng tiếng Anh.. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2024.
-
Nghiên cứu về tính tự chủ trong học tập và việc sử dụng tiếng Anh chuyên ngành ngoài lớp học của sinh viên ngành bác sĩ y khoa trường Đại học Y Dược Thái Nguyên.. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2023.
-
Khảo sát một số trở ngại của sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Y Dược Thái Nguyên khi học online tiếng Anh chuyên ngành và đề xuất một số giải pháp.. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2023.
-
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc học môn tiếng Anh chuyên ngành của sinh viên ngành Y khoa trường đại học Y Dược - ĐHTN. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2022.
-
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc học môn tiếng Anh chuyên ngành của sinh viên ngành y khoa trường Đại học Y Dược – ĐHTN. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2021.
-
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN ĐỘNG CƠ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN ĐANG HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CƠ BẢN TẠI TRƯỜNGĐẠI HỌC Y - DƯỢC, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP . Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2020. Chủ nhiệm đề tài.
-
Khảo sát sự hài lòng của sinh viên đổi mới với việc tổ chức giảng dạy các học phần tiếng Anh năm thứ nhất trong chương trình đào tạo bác sĩ y khoa đổi mới. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2019. Nghiên cứu viên.
-
Thực trạng học tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Y- Dược Thái Nguyên và đề xuất một số giải pháp. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2017. Chủ nhiệm đề tài.
-
Thực trạng việc học kĩ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Y Dược Thái Nguyên và đề xuất một số giải pháp.. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2015. Nghiên cứu viên.
-
Thực trạng việc học kĩ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Y Dược Thái Nguyên và đề xuất một số giải pháp. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2015. Nghiên cứu viên.
-
Thực trạng việc học kĩ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Y Dược Thái Nguyên và đề xuất một số giải pháp. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2015. Nghiên cứu viên.
-
Thực trạng việc học kĩ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Y Dược Thái Nguyên và đề xuất một số giải pháp.. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2015. Nghiên cứu viên.
-
Thực trạng việc học kĩ năng nghe của sinh viên năm thứ nhất trường ĐH Y Dược Thái Nguyên và đề xuất một số giải pháp.. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2015. Nghiên cứu viên.