Nguyễn Thị Thương Huyền
, Thạc sĩ
Thông tin cá nhân
Quá trình đào tạo chuyên môn
Thời gian bắt đầu | Thời gian kết thúc | Hệ đào tạo | Nơi đào tạo | Ngành đào tạo | Quốc gia | Học vị đạt được | Xếp loại |
---|---|---|---|---|---|---|---|
09/2010 | 09/2013 | SĐH: Thạc sĩ, BSCKI | Trường ĐH Quốc Gia Hà Nội | Lý luận về Phương pháp Giảng dạy Tiếng Anh | Việt Nam |
Các khóa đào tạo ngắn hạn
Thời gian bắt đầu | Thời gian kết thúc | Nơi đào tạo | Nội dung đào tạo | Quốc gia | Chứng chỉ đạt được |
---|---|---|---|---|---|
08/2018 | 10/2018 | Đại học Quốc Gia Hà Nội | Giám khảo viết VSTEP 3 bậc | Việt Nam | chứng chỉ |
03/2019 | 03/2019 | Đại học Quốc Gia Hà Nội | Giám khảo nói VSTEP 3 bậc | Việt Nam | chứng chỉ |
01/2021 | 03/2021 | Đại học Maryland, Baltimore County | Phương pháp giảng dạy tiếng Anh | Hoa Kỳ | chứng chỉ |
Trình độ ngoại ngữ
Ngôn ngữ | Trình độ | Nơi cấp |
---|---|---|
Tiếng Trung | B1 | Haban |
Quá trình công tác
Thời gian | Nơi công tác | Chức vụ | Công việc đảm nhận |
---|---|---|---|
7/2007 - 1/2014 | trường Đại học Kỹ Thuật Công Nghiệp Thái Nguyên | giảng viên | Giảng dạy tiếng Anh tại bộ môn Ngoại ngữ |
01/2015 - 02/2020 | trường Đại học Kỹ Thuật Nông Lâm Thái Nguyên | giảng viên | giảng dạy tiếng Anh tại bộ môn Ngoại ngữ |
Bài báo công bố trên tạp chí Quốc tế
-
Huyen Nguyen Thi Thuong (2024). Effectiveness of using shadowing technique on improving student's speaking skill. International Journal of Scientific and Research Publications, 14(4), 74. DOI: 10.29322/IJSRP.14.04.2023.p14809
-
Huyen Nguyen Thi Thuong (2023). Appying Quizizz to ipmprove students' medical vocabulary achievement. International Journal of Scientific and Research Publications, 13(5), 147. DOI: 10.29322/IJSRP.13.05.2023.P13718
-
Huyen Nguyen Thi Thuong (2022). Students' perception on effectiveness of using project based learning to improve speaking skill. International Journal of Advance Research and Innovative Ideas in Education, Volume 8(3).
-
Huyen Nguyen Thi Thuong, Phan Minh Huyen (2021). Improving speaking skill for students through project based learning. International Journal of Advance Research and Innovative Ideas in Education, 7(2-2021), 1303-1307.
-
Huyen Nguyen Thi Thuong (2020). Investigating the efectiveness of using Facebook group on improving writing skill. International Journal of Advance Research and Innovative Ideas in Education, 06(03-2020), 703-706.
-
Huyen Nguyen Thi Thuong (2020). Investigating the effectiveness of using Facebook group on improving writing skill. International Journal of Advance Research and Innovative Ideas in Education, 6(3), 703-706.
Bài báo công bố trên tạp chí Quốc gia
-
Nguyễn Thị Thương Huyền (2022). Nghiên cứu thực nghiệm về hiệu quả của việc áp dụng project based learning để cải thiện kỹ năng nói cho sinh viên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 9, 316-321. DOI: http://doi.org/10.34238/tnu-jst.2542
-
Nguyễn Thị Thương Huyền (2018). Quan niệm của người học về hiệu quả của việc áp dụng Facebook group nhằm nâng cao kỹ năng viết cho sinh viên chương trình tiên tiến tại trường Đại học Nông Lâm – ĐH Thái Nguyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 191(15), 81.
-
Nguyễn Thị Thương Huyền (2018). Những lưu ý cho thí sinh khi thực hiện bài thi nói trong kỳ thi Vstep - Kỳ thi đánh giá năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 188(số 12/3), 188.
-
Nguyễn Thị Thương Huyền (2018). Những khó khăn trong việc phát âm một số phụ âm tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Tạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Thái Nguyên), 191(15), 87.
Sách / Giáo trình / Tài liệu tham khảo đã xuất bản
-
Nguyễn Thị Thanh Hồng, Nguyễn Thị Khánh Ly, Nguyễn Quỳnh Trang, Triệu Thành Nam, Vũ Thị Hảo, Nguyễn Thị Thương Huyền, Trần Thị Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Đào Thị Hồng Phương (2021). English in Medicine 3, Nhà xuất bản Đại học Bách khoa. Đồng tác giả.
Báo cáo, bài viết ký yếu tại các hội thảo, hội nghị
-
Huyen Nguyen (2020). Tim hiểu hiệu quả của việc sử dụng FB group để tăng cường kỹ năng viêt tiếng Anh. ThaiTESOL & PAC.
Các đề tài, dự án khoa học đã tham gia
-
Hiệu quả của việc sử dụng Shadowing để cải thiện kỹ năng nói cho sinh viên. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2024.
-
Áp dụng Quizziz để cải thiện từ vựng chuyên ngành cho sinh viên y đa khoa. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2023.
-
Hiệu quả của việc sử dụng Project Based Learning để cait thiện kỹ năng nói cho sinh viên. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2022.
-
Hiệu quả của việc áp dụng Facebook group để tăng cường kỹ năng Viết tiếng Anh. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2018.
-
Xây dựng môi trường tương tác học tiếng Anh qua việc sử dụng Internet cho sinh viên ĐH Kỹ Thuật Công Công Nghiệp Thái Nguyên. Cấp Trường/Cấp cơ sở, 2010.